ความสุขในการ download

Welcome to My Happy Blog. I hope you'll enjoy.

ความอัดอั้นตันใจและการแนะนำตัว



สวัสดีค่ะ ^0^ ขอแนะนำตัวกันก่อนเลยนะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการคลิกไปหน้า Blog อื่น เพราะไม่ทราบว่ายัยนี่ - -j เป็นไใคร(หว่ะ)อะไรเนี่ย ไม่เห็นน่าสนใจเลย สู้ของคนอื่นก็ไม่ได้ งั้นขอบอกเลยละกันว่า เราชื่อ นุก สัดส่วน ม่ายบอกกก!! อิอิ หญิงแท้แน่นอนค่ะ ที่สำคัญ อ้างว่างเปล่าเปลี่ยวมานานล่ะ T-T.... อ๊ะๆ แต่เราไม่ได้เขียนบล็อกขึ้นเพื่อหาคู่นะ ถ้าคุณกำลังหาคู่ละก็ ปิด ไม่ต้องอ่านไปเลยค่ะ อิฉานนนไม่ใช่แนวนั้น หุหุ.. พอล่ะ ไร้สาระไปมากล่ะค่ะ
ที่เราอยากทำบล็อกสักอันขึ้นมา เพราะช่วงนี้กำลังเบื่อๆค่ะ เซ็ง(...) กับการเรียนต่อปริญญาโท(อุ๊ย..จะทายอายุได้ไหม?) อยากบอกน้องๆเลยนะว่าถ้าจบตรีแล้วมีงาน อะไรเสนอมาก็ทำไปก่อน จะดีมากเลย สมัยนี้ทำงานอะไรก็ต้องมีประสบการณ์เสมอแต่ถ้าไม่มีงานจริงๆ ก็ขอแนะนำให้เรียนต่อนะค่ะ ถ้ากำลังทรัพย์มากพอ (ก็บุญบารมีจากพ่อแม่แหละ อิอิ...)
เอาล่ะ มาพูดถึงหัวข้อบล็อกบ้างดีกว่า ว่าทำไม ถึงตั้งว่า ความสุขในการ download (กรุณาออกเสียงภาษาอังกฤษด้วย..)หรือดาวน์โหลดนั่นเอง ^0^ ก็เพราะมันฟรีๆๆๆๆๆ แม้ว่าบางอันจะไม่ฟรี แต่เราชาวอินเตอร์เนต หรือพวกเทพๆในด้านคอมฯ ก็คงทำใ้ห้มันฟรีได้อยู่แล้วใช่ไหม แต่ต้องถูกลิขสิทธิ์นะ..ไม่งั้นอาจได้มีชายในเครื่องแบบมาเยี่ยมถึงบ้านโดยตามจาก IP(ไม่ใช่ยามแน่ๆ) ตั้งแต่มี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ออกมานี่ไง ระวังนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าคนสวยและโสดไม่เตือน จุ๊บๆ
แนะนำทักทายกันแค่นี้ก่อนดีกว่า ตอนนี้นึกอะไรไม่ออกล่ะ กำลังปวดตาอันเนื่องมาจากนอนไม่พอ เล่นเกมส์ดึกไปหน่อย..ไม่สิต้องบอกว่า โต้รุ่งเลยตะหาก (ห้ามเลียนแบบนะค่ะ..ไม่ดี๊..ไม่ดี -_-) นุกจะอัพบล็อกแนวๆ บอกเล่าประสบการณ์ในแต่ละวันที่เจอมานะค่ะ เอามาแชร์กันได้เสมอ เหมือนเป็นการระบายอารมณ์ แต่ไม่เอาคำหยาบนะค่ะ รับไม่ด๊ายยย.. อ่อ อาจมีโปรแกรมสนุกๆ หรือเพลงมาให้ดาวน์โหลดด้วย แต่ตอนนี้ขอไปคัดก่อนนะค่ะ เดี๋ยวโดนว่าละเมิดลิขสิทธิ์ ซวยกำลังสอง *-*
ก่อนจากอีกรอบ ใครที่ ปวดหัวกับการเล่น msn แล้วเล่นไม่ได้สักที มีโปรแกรมตัวใหม่มาให้ลองนะ เหมือนเป็นการโคลน msn เลยล่ะ หน้าตาเหมือนกันเด๊ะ ลองดูแล้วจะติดใจ เอามาจากเวปอีกทีนึงนะจ๊ะ

-----------> เบาๆนะ เดี๊ยวพัง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น